Reborn cube

Saturday, March 1, 2008

ว่าด้วย Vongola Rings

วองโกเล่ริง คือสัญลักษณ์ของวองโกเล่แฟมิลี่ที่กลุ่มแกนนำรวมทั้งหัวหน้าแก๊งรุ่นแรกทั้งหมด7คนหลงเหลือไว้ให้กับคนรุ่นหลัง จึงมีกฎว่าแกนนำทั้ง7คนของแฟมิลี่แต่ละรุ่นจะต้องเป็นผู้รับสืบทอดแหวนทั้ง7วงนี้ วองโกเล่ริงนั้นสามารถแบ่งครึ่งได้ โดยแหวนครึ่งหนึ่งจะถูกเก็บไว้ที่ หัวหน้าแก๊งของแต่ล่ะรุ่น ส่วนอีกครึ่งหนึ่งที่เหลือ จะถูกเก็บไว้กับ ผู้ดูแลนอกแก๊ง โดยเมื่อถึงวันที่จะมีการสืบทอดตำแหน่งให้กับหัวหน้าแก๊งรุ่นถัดไป แหวนจะถูกทำให้สมบูรณ์เต็มวง ซึ่งแปลว่า ทั้งหัวหน้าแก๊ง และ ผู้ดูแลนอกแก๊ง เลือกผู้สืบทอด หรือก็คือ หัวหน้าแก็งรุ่นถัดไปเป็นคนเดียวกัน
โดยส่วนมาก ทั้งหัวหน้าแก๊งและผู้ดูแลนอกแก๊ง จะเลือกผู้สืบทอดคนเดียวกัน ซึ่งมีน้อยมากที่หัวหน้าแก๊ง และ ผู้ดูแลนอกแก๊งจะเลือกผู้สืบทอดคนละคนกัน แต่ว่า ในการมอบแหวนวองโกเล่เพื่อหาผู้สืบทอดรุ่นที่ 10 นั้น ทางวองโกเล่รุ่นที่ 9 เลือกที่จะมอบแหวนให้แก่ Xanxus ซึ่งเป็นลูกชายของตน ส่วน ซาวาดะ อิเอมิสึ ผู้ดูแลนอกแก๊ง กลับเลือกที่จะมอบแหวนให้แก่ ซาวาดะ สึนะโยชิ ทำให้ ท่านรุ่นที่9 ส่งสารให้มีการจัดการต่อสู้ตัวต่อตัวของผู้ที่ครอบครองแหวนวงเดียวกันขึ้น ซึ่งมีทั้งหมด 7 คู่
ตื่นเต้นล่ะสิๆๆ
7คู่ที่ว่าอานะ ก้อมี...
ซาซางาวะ เรียวเฮ VS ลุสซูเรีย **แหวนแห่งแสงอรุณ**HARE
แรมโบ้ VS เลวี่ อาแทน **แหวนแห่งอัสนี**KAMI
โกคุเทระ ฮายาโตะ VS เบล เฟกอน **แหวนแห่งวายุ**ARA
ยามาโมโตะ ทาเคชิ VS สควอโล่ **แหวนแห่งวรุณ**AME โครม โรคุโด VS อัลโกบาเลโน่ มาร์มอน **แหวนแห่งสายหมอก**KIRI ฮิบาริ เคียวยะ VS โกร่ามอสก้า **แหวนแห่งเมฆา**KUMOซาวาดะ สึนะโยชิ VS แซนซัส **แหวนแห่งนภา** SORA

Credit:http://shonbdan.exteen.com/page/2

No comments: